Má phanh NIBK chính hãng Nhật Bản, chất lượng cao

Má phanh NIBK đến từ Nhật Bản được biết đến với hiệu suất làm việc cao, tiếp xúc với đĩa phanh êm ái, được khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, tuổi thọ dài lâu, mang lại sự an toàn cho chiếc xe ô tô.

Đặc điểm má phanh thương hiệu NIBK

Xuất xứ của má phanh hãng NIBK là đất nước Nhật Bản, tuy nhiên cũng có thể được sản xuất tại nhà máy ở Trung Quốc, Ấn Độ. Sản phẩm có chất lượng cao, hiệu suất hoàn hảo. Chúng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao với vật liệu được ma sát, làm nóng lên đến + 600 ° C … + 700 ° C dưới mức áp suất 10 kN trên bề mặt hoàn toàn phẳng. Mọi sản phẩm đều được kiểm soát kỹ lưỡng trong khâu đầu ra, đảm bảo chất lượng tuyệt đối khi hoàn thiện.

Má phanh của NIBK có bề mặt phẳng nhẵn hoàn hảo, do đó có khả năng làm giảm thời gian mài mòn của các má phanh mới lên đĩa phanh. Một ưu điểm nữa là má phanh hãng NiBK sử dụng miếng dán polyme chống ồn. Theo đó, một tấm lưới polyme được dán lên trên bề mặt của má phanh. Do đó, trong quá trình hoạt động vận hành của má phanh, tiếng ồn và độ rung, bụi thải sẽ được giảm thiểu đáng kể.

Má phanh NIBK
Má phanh hãng NIBK có chất lượng cao

Các loại má phanh thương hiệu NIBK

Hiện nay má phanh thương hiệu NIBK được chia ra thành hai dòng. Đó là dòng má phanh tiêu chuẩn và dòng dành cho xe thể thao. Đối với dòng sản phẩm “Tiêu chuẩn”, thời gian bảo hành là 36 tháng hoặc 50.000 km (tùy xem điều kiện nào đến trước). Nếu việc mua và lắp đặt phụ tùng bên ngoài, thì chế độ bảo hành kéo dài 12 tháng. Đối với dòng phụ kiện “Thể thao” (có chữ S trong ký hiệu), sẽ bảo hành trọn đời, mang lại sự an tâm cho người sử dụng. Khách hàng lưu ý để lựa chọn dòng sản phẩm má phanh đúng với xe ô tô của mình.

Mua má phanh nhãn hiệu NIBK chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay sản phẩm má phanh của NIBK bị làm giả, làm nhái rất nhiều, mang đến sự lo lắng cho người mua hàng. Nếu có nhu cầu mua má phanh của NIBK chất lượng cao bạn hãy liên hệ ngay với công ty HTAUTO. Sản phẩm có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phụ tùng ô tô chính hãng, HT sẽ luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng. Với dịch vụ tận tâm, giao hàng nhanh, tư vấn cụ thể, HTAUTO xứng đáng là cái tên đầu tiên khách hàng nghĩ tới khi cần mua phụ tùng, má phanh hãng NIBK chính hãng.

Má phanh hãng NIBK chính hãng Nhật Bản sẽ giúp đảm bảo sự vận hành an toàn ổn định của chiếc xe ô tô của bạn. Hãy đến với HTAUTO ngay khi cần tim mua má phanh thương hiệu NIBK.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *